NameSilo đã được bán với giá 9.5 triệu USD

1220 lượt xem 12 Tháng Ba, 2018

Tuần qua, NameSilo – nhà cung cấp tên miền giá rẻ hàng đầu trên thế giới đã được một công ty đầu tư của Canada mua lại.

Brisio Innovations Inc. – một công ty chuyên về đầu tư vốn, mua bán/sáp nhập, đã chi 9.5 triệu USD cùng một cam kết lợi nhuận trong tương lai (chưa rõ con số cụ thể) để mua lại toàn bộ chứng khoán đã phát hành và chưa phát hành của NameSilo. Sau khi quá trình mua bán/sáp nhập hoàn tất, NameSilo sẽ được đưa lên thị trường chứng khoán Canada như một công ty độc lập.

NameSilo là nhà cung cấp tên miền rất được yêu thích trên thế giới với hơn 85,000 khách hàng trên 160 quốc gia. Năm 2017 dường như là một năm phát triển khá rực rỡ của NameSilo với doanh thu đạt 11.1 triệu USD, tăng 4.2 triệu USD so với 2016. Nếu như xuất phát điểm ở đầu năm 2017, hệ thống NameSilo chỉ ghi nhận khoảng 745,000 tên miền thì hiện tại, con số này đã nâng lên 1.35 triệu domain, tăng gần gấp đôi. Ngoài ra, NameSilo cũng là nhà cung cấp có tỉ lệ gia hạn (tỉ lệ duy trì của khách hàng) khá cao – đạt tới 87%.

Mặc dù đã bị mua lại, nhưng các khách hàng vẫn có thể hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ ở đây y như ban đầu, và tương lai sẽ có thêm nhiều lợi ích hơn. Bởi lẽ, toàn bộ staff và quy trình hoạt động, quản lý, hỗ trợ sẽ không bị thay đổi gì hết. Thông tin này được NameSilo thông báo chính thức trên website.

  • The Same NameSilo You Know

Our founding team is still here and running the business exactly as before. You can continue to expect the same great services at our super low prices. There will be no changes to current systems/architecture – everything will work as it always has.

  • Improved Customer Support

We will be adding internal staff in an effort to offer better and faster support to our growing international customer-base.

  • More Tools

More developers will be joining our team and over time we plan to offer improved tools to all customers.

Dự kiến quá trình mua bán/sáp nhập sẽ hoàn tất vào ngày 2/7/2018. Hy vọng sắp tới chúng ta sẽ nhìn thấy được nhiều đổi mới tích cực từ nhà cung cấp này.

Nguồn: Blog Luân Trần

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình / 5. Số phiếu:

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *