Ẩn trọn đời thông tin tên miền khi mua tại Namecheap

1900 lượt xem 1 Tháng Sáu, 2018

Chào bạn, nếu như bạn đang có nhu cầu mua mới tên miền và đi kèm là cả chức năng ẩn tên, ẩn email, ẩn số điện thoại thì đây là một thông tin khá hữu ích cho bạn khi nhà cung cấp tên miền hàng đầu thế giới là Namecheap đang có chương trình ẩn trọn đời thông tin tên miền.

Namecheap cho phép ẩn thông tin domain miển phí. Ảnh: Namecheap
Namecheap cho phép ẩn thông tin domain miển phí. Ảnh: Namecheap

Cụ thể, toàn bộ những tên miền bạn có thể mua tại Namecheap trừ một số tên miền quốc gia như .US, JP, IN … Thì bạn sẽ được ẩn thông tin tên miền hoàn toàn miễn phí trong suốt quá trình sữ dụng tại đây.

Đây có lẽ là một điều quá tuyệt vời khi bạn luôn bị quấy rối bởi những thông tin cá nhân bị công khai trên internet, các cuộc tấn công vào email, thập chí là chiếm đoạt cả tên miền của bạn.

Cũng xin được bật mí thêm cho bạn là, nếu bạn là một người SEO từ khóa thứ hạng google, thì bạn cũng nên tận dụng chức năng ẩn thông tin domain để hạn chế thấp nhất án phạt của google. Án phạt mang tên thao túng kết quả tìm kiếm của google.

Trở lại với Namecheap, trước đây khi bạn muốn ẩn thông tin tên miền tại đây, bạn sẽ có thể mất chi phí từ 0.99$ đến 2.99$ bởi một mã giảm giá WhoisGuard. Còn bây giờ, bạn đã không cần sử dụng mã giảm giá mà mình đề xuất bạn vẫn được miễn phí WhoisGuard.

Và ngay bây giờ, hãy truy cập vào Namecheap của bạn. Sau đó đi đến quản lý tên miền và kích hoạt toàn bộ những domain nào cho phép ẩn thông tin hết nhé.

Chúc các bạn ẩn thông tin tên miền thành công.

Ủng hộ bài viết chúng tôi

Xếp hạng trung bình / 5. Số phiếu:

Chưa có ai đánh giá

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *